Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Rèm vải cao cấp mang phong cách Châu Âu

Phong cách Châu Âu đang là một trong những xu hướng thiết kế được ưu chuộng phổ biến hiện nay. Những mẫu thiết kế theo phong cách này chủ yếu tập chung ở những khách hàng có thu nhập cao trong xã hội.


Ai cũng muốn mình trở nên đẹp hơn muốn những thứ quanh mình được trở nên đẹp hơn và đặc biệt chính là ngôi nhà của mình. Nơi bạn trở về sau mỗi ngày làm việc mệt mỏi ở bên ngoài. Nhưng làm thế nào để ngôi nhà của mình trở nên đẹp hơn khi ngôi nhà của bạn đã được xây dựng vững chắc rồi ? Đập ra xây lại hoàn toàn ư ? Thế thì sẽ tốn kém quá. Bạn chỉ cần làm chỉnh sửa một số chỗ của ngôi nhà như làm mới những ô cửa sổ thì ngôi nhà của bạn trông đã khác hơn rất nhiều rồi đấy.
Sử dụng gam màu sáng và sang trọng mang vẻ đẹp thuần khiết được thể hiện qua các đường nét uốn lượn lịch thiệp chính là một trong những mẫu thiết kế điển hình mang phong cách châu Âu. Ta sẽ thấy những phong cách này rõ nhất ở các ngôi nhà đô thị hiện đại thường, nơi mà sự tối giản đi kèm với tiện dụng và linh hoạt luôn được đặt lên hàng đầu.



Việc kết hợp khéo léo giữa cách bài trí các không gian một cách thông minh, phối hợp hài hòa những gam màu sắc của chiếc rèm với bức tường phòng khách hay đồ nội thất khác sẽ tạo nên tính nhất quán cao cho tổng thể ngôi nhà, mang lại cảm giác hài hòa giữa lối kiến trúc sang trọng và cách sắp đặt tinh tế, tỉ mỉ của phong cách Châu Âu
Những sản phẩm mang trong mình phong cách châu Âu nổi tiếng với sự ấm cúng và  sang trọng, và rèm vải cũng không phải là ngoại lệ.Việc lắp đặt bất kỳ một  chiếc rèm vải nào mang phong cách châu Âu cũng sẽ làm bạn phải hài lòng về  sự sang trọng của nó. Cũng chính vì những lý do đó mà những tấm rèm vải mang phong  cách châu Âu luôn được mọi người ủng hộ và đang trở thành xu hướng trong nhiều năm trở lại đây.
Bạn còn chờ đợi gì nữa mà không nhanh trang trí cho ô cửa sổ của bạn một tấm rèm vải mang phong cách  châu Âu để ngôi nhà của ban thực sự ấm cúng và tự nhiên.

Hãy để Mihn giúp các bạn tìm đươc chiếc rèm ưng ý dành cho ngôi nhà của bạn.

LIÊN HỆ làm rèm cửa, gối trang trí, nội thất vải khác:
Hotline: 097 446 3633
Facebook: Mihn HOME
Showroom 1: số 10 đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Cầu Giấy, Hà Nội
Showroom 2: phố Hải Phúc, phường Hồng Hải, TP Hạ Long, Quảng Ninh
Email: mihn.home@gmail.com


Bạn xem thêm các mẫu rèm cửa phòng khách  tại đây:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét