Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Chiếc rèm cửa roman phù hợp với những căn hộ chung cư

Những căn hộ chung cư mang đến cho chúng ta sự thoải mái trong cuộc sống sinh hoạt hàng ngày và cũng rất phù hợp dành cho những đôi vợ chồng trẻ. Để tạo cho không gian sống của mình được tốt hơn bạn hãy lựa chọn một chiếc rèm của roman cho những ô cửa sổ nhà bạn nhé.


Hãy cùng tìm hiểu vể những chiếc  rèm roman dùng cho căn hộ chung cư của bạn với những mức giá rẻ cho cuộc sống tiện nghi, hiện đại hơn.


1.Sử dụng rèm roman cho nhà chung cư có phù hợp không?

Đặc điểm chung của chung cư
_Những căn hộ cao cấp nơi thu hút ánh sáng và tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời cao hơn những khu nhà riêng hay biệt thự.
_Mức giá của các căn chung cư ở Hà Nội là khác cao và đồ nội thất được đầu tư bố trí phụ thuộc vào giá bất động sản và những dịch vụ của chủ đầu tư dùng để chăm sóc khách hàng.
_Nhiều nhà chung cư có thể được thiết kế sẵn hoặc thiết kế theo mong muốn của khách hàng. Vậy nên chủ nhân của căn hộ hoàn toàn có thể lựa chọn mẫu thiết kế nội thất hay chiếc rèm cửa cho nhà ở chung cư.

Lắp đặt rèm roman cho nhà chung cư
Việc lựa chọn sử dụng dễ dàng chính là ưu thế mà chiếc rèm roman được sử dụng trong các căn hộ chung cư rất nhiều.
Một chiếc rèm cửa roman mang lại cho bạn sự tiện lợi, và hiện đại cho căn phòng. Bạn sẽ cảm thấy tuyệt vời hơn khi mỗi sáng thức dạy kéo rèm lên là cả một khung cảnh cuộc sống tấp nập chào ngày mới với những dự định đang được thực hiện để trở thành hiện thực.

Rèm roman với nhiều kiểu dáng nhiều kiểu dáng, và màu sắc  có loại 1 lớp hay rèm vải 2 lớp. Giúp bạn có thể tìm được những  lựa chọn phù hợp cho gian phòng của mình. Điều này mang lại nét đặc trưng và phong cách sống riêng cho mỗi căn hộ chung cư.
Sử dụng rèm roman bạn sẽ giảm bớt sự nắng nóng và bức xạ nhiệt chiếu vào, nhất là nếu nhà bạn ở trên tầng cao. Bạn sẽ không lo những người thân của bạn bị khó chịu bởi ánh nắng chói chang vào những ngày hè nóng bức.
Điều quan trọng nhất là giá cả rèm roman tương đối rẻ so với những loại rèm cửa sử dụng cho nhà chung cư.

2.Hướng dẫn mua rèm roman giá rẻ thích hợp nhà chung cư Hà Nội


Dù là rèm giá rẻ nhưng các bạn cũng đừng lo về  chất lượng của rèm roman của Mihn Home. Bởi nó được sản xuất trên công nghệ hiện đại. Với những căn hộ hướng trực tiếp ánh sáng mặt trời, lắp sàn gỗ công nghiệp nên chọn rèm roman 2 lớp dày để hạn chế ánh nắng vào mùa hè.

Ngày nay với xu hướng kiến trúc xanh mọi người nên chọn màu xanh làm màu của rèm, vì màu xanh sẽ tạo cho bạn cảm giác dịu mát hơn. Thêm vào đó, xu hướng lựa chọn họa tiết rèm roman dạng nhỏ, đơn giản sẽ làm cho căn chung cư của bạn trở nên thông thoáng và rộng hơn..
Những mẫu rèm roman giá rẻ đáp ứng nhu cầu sử dụng của chủ nhân căn hộ chung cư sẽ giúp trang trí và tạo sự hiện đại, tiện nghi cho căn phòng.

Hãy để Mihn giúp các bạn tìm đươc chiếc rèm ưng ý dành cho ngôi nhà của bạn.

LIÊN HỆ làm rèm cửa, gối trang trí, nội thất vải khác:
Hotline: 097 446 3633
Facebook: Mihn HOME
Showroom 1: số 10 đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Cầu Giấy, Hà Nội
Showroom 2: phố Hải Phúc, phường Hồng Hải, TP Hạ Long, Quảng Ninh
Email: mihn.home@gmail.com


Bạn xem thêm các mẫu rèm cửa phòng khách  tại đây:




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét