Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Dùng rèm vải có họa tiết hoa để trang trí cho phòng khách của bạn

Những mẫu rèm cửa dành cho phòng khách, ngoài những mẫu rèm vải trơn cản sáng ta hay thấy, thì bạn có thể lựa chọn những mẫu rèm cửa phòng khách có họa tiết hoa. Ở Mihn có rất nhiều những mẫu vải hoa có họa tiết đẹp mắt và đa dạng được nhập khẩu từ Thái Lan, Nhật Bản hoặc Anh.


Chất liệu chủ yếu để làm những chiếc rèm vải hoa là có pha viscose, vải thô linen hoặc cotton 100%.Nếu nhà bạn có trẻ nhỏ bạn nên dùng họa tiết có pha viscose, đặc điểm nổi bật của viscose là khả năng có thể chống nấm mốc, bảo vệ sức khỏe gia đình của bạn. Nếu bạn thích thiên nhiên thì nên chọn loại vải linen vì vải này hợp với những họa tiết hoa cỏ. Một ưu điểm tuyệt vời của vải linen là càng giặt càng bền, chất vải linen có khả năng chịu thấm nước tốt. Còn chất liệu cotton mềm đẹp,dày dặn, may rèm sẽ lên sóng đều và suôn, đem lại cảm giác mượt mà, sang trọng.
Có hai loại họa tiết hoa: một loại hoa văn nhỏ và một loại hoa văn to. Loại được dùng phổ biến là loại có họa tiết hoa văn to. Các mẫu hoa to thường là hoa hồng, hoa trà, hoa lys..., những loài hoa gắn liền với cái đẹp, sự sang trọng và tính kiêu kỳ, cao quý.
Những chiếc rèm có hoa văn có nhược điểm là không có lớp cản sáng, nên bạn hãy may thêm lớp cản sáng phía sau. Lớp rèm vải cản sáng phía sau nên dùng loại vải có độ cản sáng tốt. Lớp vải này cũng sẽ đủ mỏng và mềm để rèm cửa phòng ngủ nhà bạn không bị mất độ sóng hay quá nặng, quá cứng nhắc.


Hãy để Mihn giúp các bạn tìm đươc chiếc rèm ưng ý dành cho ngôi nhà của bạn.


LIÊN HỆ làm rèm cửa, gối trang trí, nội thất vải khác:
Hotline: 097 446 3633
Facebook: Mihn HOME
Showroom 1: số 10 đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Cầu Giấy, Hà Nội
Showroom 2: phố Hải Phúc, phường Hồng Hải, TP Hạ Long, Quảng Ninh
Email: mihn.home@gmail.com


Bạn xem thêm các mẫu rèm cửa phòng khách  tại đây:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét