Thứ Tư, 19 tháng 4, 2017

Những lưu ý trong việc vệ sinh rèm Roman đúng cách và hiệu quả

Sử dụng rèm Roman lâu ngày sẽ bám bụi và có thể có những vết bẩn cứng đầu khiến cho màu sắc của rèm bị ố vàng, xấu xí và có thể gây ảnh hưởng đến sức khỏe của những người thân trong gia đình bạn. Nhưng làm thế nào để bạn biết vệ sinh rèm Roman đúng cách thì không phải ai cũng biết. Nên trong bài viết này Mihn sẽ chỉ cho các bạn biết cách vệ sinh rèm Roman sao cho đúng cách nhé !!

Những lưu ý trong việc vệ sinh rèm Roman.

Bạn nên lau sạch bụi thường xuyên.



Vì chức năng chính của chiếc rèm là cản sáng và cản bụi trong căn phòng của bạn. Những lớp bụi bẩn đáng ghét sẽ bị chiếc rèm cửa của bạn cản lại bên mình và giữ cho không gian căn phòng của bạn được sạch sẽ và không khí trong lành. Vậy nên bạn hãy thường xuyên lau những lớp bụi bẩn đấy cho chiếc rèm của mình nhé.Vì nếu bạn không thường xuyên lau sạch bụi bẩn trên chiếc rèm thì chúng sẽ bám chiếc rèm của bạn chặt hơn và làm biến màu của chiếc rèm của bạn đấy. Việc lau bụi trên rèm cũng rất đơn giản, bạn có thể dùng khăn lau để lau qua, hay dùng chiếc máy hút bụi sẽ hiệu quả hơn rất nhiền. Vì chiếc máy hụt bụi nó hoạt động bằng động cơ của máy móc nên khả năng hút sạch bụi rất nhanh chóng và hiệu quả.


Khi giặt rèm cửa bạn cần lưu ý những điều sau:



Nếu bạn không thường xuyên lau bụi bẩn, thì những hạt bụi nhỏ sẽ tích tụ lại thành những vết bẩn khó vệ sinh thì bạn sẽ phải giặt rèm đấy. Nhưng cách giặt rèm Roman không giống như bạn giặt quần áo thông thường đâu nhé. Nếu bạn giặt những chiếc rèm Roman giống như giặt quần áo bình thường thì sẽ làm hỏng chiếc rèm của bạn, hay mất đi màu sắc tự nhiên ban đầu của rèm và điều đáng lo là giảm đi tuổi thọ của chiếc rèm. Vậy nên tốt nhất bạn hãy gọi điện ngay cho Mihn home để chúng tôi giúp các bạn chăm sóc cẩn thận chiếc rèm của mình nhé. Hoặc bạn có thể mang nó đến các tiệm chuyên giặt rèm các tiệm giặt có uy tín mà gần nhà bạn để chăm sóc cho chiếc rèm của bạn nhé. Ngoài ra nếu chiếc rèm của bạn có thể giặt được ướt thì bạn có thể tự giặt chúng tại nhà.

Còn một mẹo giặt rất hay mà Mihn muốn các bạn có thể tham khảo như là: Bạn hãy dùng một miếng vải trắng nhúng vào dung dịch tẩy rửa sau đó bạn chấm vào vị trí vết bẩn cứng đầu. Lưu ý nhỏ khi bản dùng dung dịch tẩy là chỉ chấm vào các mảnh vải trắng thui nhé. Vì nếu chất tẩy đấy mà rơi vào những chỗ có màu khác thì sẽ làm chiếc rèm của bạn biến đổi thành những màu sắc mà bạn không muốn đâu. Một mẹo nhỏ là bạn có thể dùng hoi nước từ nồi hấp để làm sạch rèm. Nhưng bạn chú ý thật cẩn thận vì cách này có thể dễ làm rách tấm rèm của bạn nếu như nơi nước quá nóng đấy. Thế nên bạn hãy để Mihn chăm sóc cẩn thận chiếc rèm giúp bạn nhé.

Những lưu ý trong việc vệ sinh rèm Roman đúng cách ở trên hy vọng sẽ giúp ích được các bạn trong đời sống. Nếu các bạn còn các những gì thắc mắc về các loại rèm thì hãy liên hệ với Mihn Home nhé.

Hãy để Mihn giúp các bạn tìm đươc chiếc rèm ưng ý dành cho ngôi nhà của bạn.

LIÊN HỆ làm rèm cửa, gối trang trí, nội thất vải khác:
Hotline: 097 446 3633
Facebook: Mihn HOME
Showroom 1: số 10 đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Cầu Giấy, Hà Nội
Showroom 2: phố Hải Phúc, phường Hồng Hải, TP Hạ Long, Quảng Ninh
Email: mihn.home@gmail.com


Bạn xem thêm các mẫu rèm cửa phòng khách  tại đây:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét