Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Tại sao nhiều người lại chọn Mihn Home



Bạn muốn một chiếc rèm cửa để trang trí cho phòng khách của bạn, bạn đã đi tìm hiểu nghiên cứu nhiều nơi nhưng bạn vẫn chưa quyết định được nên chọn nơi nào để có thể làm được chiếc rèm theo ý muốn và phù hợp với ngôi nhà của bạn. Tại sao bạn nên lựa chọn nội thất rèm cửa Mihn Home. Chúng tôi có gì khác so những đơn vị sản xuất rèm cửa khác.

Tại sao bạn nên chọn chúng tôi thiết kế cho chiếc rèm của dành cho ngôi nhà của bạn?

Mọi sản phẩm thiết kế đều được chúng tôi kiểm soát chất lượng đầu ra đạt 100%, vì vậy mọi rủi ro trong quá trình sản xuất chiếc rèm đều được loại bỏ nhằm đạt chất lượng sử dụng bền lâu và tính thẩm mỹ.
Chúng tôi với đội ngũ thiết kế chất lượng, năng động nhiệt tình, với sự sáng tạo luôn đưa ra những mẫu thiết kế mới cho bạn lựa chọn. Sẽ giúp bạn tìm được những mẫu thiết kế chính xác, nhanh chống và đạt thẩm mỹ cao. 



Mihn Home với những chuyên viên tư vấn khách hàng thân thiết nhiệt tình, kèm theo tính trách nhiệm hoàn thành tốt với công việc được giao.
Thời gian thiết kế tuỳ thuộc vào bạn. Nếu bạn cần gấp chúng tôi có thể hoàn thành cho bạn bất kể khi nào bạn muốn thấy sản phẩm.
Luôn update những xu hướng mới nhất trong thiết kế.
Bạn chỉ cần nói cho chúng tôi biết bạn muốn kiểu rèm như thế nào chúng tôi sẽ thiết kế cho bạn.

Chọn chúng tôi bạn sẽ được gì ? 

 
 Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế sản xuất rèm cửa chúng tôi tự tin sẽ đưa ra giải pháp những mẫu thiết kế phù hợp nhất dành cho ngôi nhà của bạn.
Với đội ngũ tư vấn 24/24 giải đáp mọi thắc mắc cho bạn về những câu hỏi về rèm như tìm ra các mẫu thiết kế, sử dụng chất liệu, qui trình lắp đặt, và những lưu ý trong quá trình sử dụng,mà các bạn đang đi tìm đáp án.
Vật liệu lắp đặt sẽ được chúng tôi lựa chọn loại tốt nhất để làm ra chiếc rèm đảm bảo chất lượng
Hoạt động dịch vụ thiết kế lắp đặt rèm của chúng tôi với phương châm chất lượng đặt lên hàng đầu.
Để chứng minh cho sự đảm bảo chất lượng của chúng tôi dành cho ngôi nhà của bạn đó chính là gói bảo hành dài hạn cho chiếc rèm của bạn.


Hãy để Mihn giúp các bạn tìm đươc chiếc rèm ưng ý dành cho ngôi nhà của bạn.

LIÊN HỆ làm rèm cửa, gối trang trí, nội thất vải khác:
Hotline: 097 446 3633
Facebook: Mihn HOME
Showroom 1: số 10 đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Cầu Giấy, Hà Nội
Showroom 2: phố Hải Phúc, phường Hồng Hải, TP Hạ Long, Quảng Ninh
Email: mihn.home@gmail.com

Bạn xem thêm các mẫu rèm cửa phòng khách  tại đây:







Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét