QUY TRÌNH LÀM VIỆC ONLINE( DÀNH CHO KHÁCH HÀNG TẠI CÁC TỈNH XA).
Cùng với sự phát triển hiện đại của công nghệ thông tin như
hiện nay thì khoảng cách về địa lý không còn là vấn đề, khi mọi hoạt động và
trao đổi đều có thể thực hiện dễ dàng nhớ có dòng mạng điện tử. Bạn có thể trao đổi ảnh, qua video trực tiếp,
bằng zalo hoặc facebook… khiến cho quá trình thiết kế có thể trở nên dễ dàng,
nhanh gọn và chính xác.
Bước 1: Trao đổi nhiệm vụ thiết kế:
_Liên hệ ngay với chúng tôi nhanh nhất qua Hotline: 097.446.3633
– Bạn hãy sử dụng Email, face book, zalo, twitter … để gửi
yêu cầu thiết kế, gửi ảnh hiện trạng hoặc quay video xác định chính xác kích
thước ngôi nhà và một số đặc điểm riêng của ngôi nhà cho chúng tôi.
– Sau khi nhận được yêu cầu từ phía khách hàng chúng tôi sẽ
gửi bạn những mẫu thiết kế và giải pháp tối ưu hóa nhất cho bạn qua mail ,
zalo, facebook….. để bạn có thể đọc và tham khảo để bạn có thể chọn ra sự lựa
chọn hoàn hảo nhất.
Bước 2: Ký kết hợp đồng và lập phương án thiết kế:
– Nếu bạn đồng ý với hợp đồng và tạm ứng 2 triệu đồng để
chúng tôi lên phương án.
– Thiết kế những phương án tốt nhất gửi cho khách hàng( có
ít nhất 4 phương án).
– Điều chỉnh để giúp cho phương án đặt ra là tốt nhất hoặc lập
phương án khác theo yêu cầu của khách hàng đến khi khách hàng ưng ý nhất.
Bước 3: Triển khai hồ sơ thiết kế chi tiết:
– Sau khi thống nhất được phương án thiết kế, Tạm ứng 30%
giá trị hợp đồng để triển khai mẫu thiết kế.
– Triển khai mẫu thiết kế theo phương án đã được phê duyệt.
– Thông báo thường xuyên về tiến độ để khách hàng có thể nắm
bắt được thời gian của công việc, nhằm đưa ra những giải đáp thắc mắc và chỉnh sửa sao chiếc rèm
được làm ra đạt kết quả tốt nhất.
Bước 4: Thi công và lắp đặt.
_Chúng tôi sẽ cử người đến tận nơi để thi công và lắp đặt
cho khách hàng và nhận thanh toán toàn bộ giá trị hợp đồng còn lại.
_Chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết về cách sử dụng và những
lưu ý khi sử dụng chiếc rèm cho khách, và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng
những vướng mắc trong quá trình sử dụng.
CHÍNH SÁCH CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG CỦA CHÚNG TÔI:
_ Luôn chủ động liên hệ với khách hàng, hướng dẫn chi tiết
và cụ thể những vướng mắc trong quá trình thiết kế, lắp đặt, và trong quá trình
sử dụng sản phẩm. Chỉnh sửa lại bản thiết kế và gửi lại nếu có sai sót dù chỉ
là lỗi nhỏ nhất.
_Chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong suốt quá trình bạn sử dụng sản
phẩm.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét