Thứ Ba, 1 tháng 8, 2017

Mành rèm điện chạy bằng mortor

Mua mành rèm chạy bằng mortor điện cho ngôi nhà sang trọng nhà bạn. Thật đơn giản khi mở che chắn ánh sáng, rèm cửa cản sáng chống nắng lắp cho cửa sổ. Rèm cửa cuốn chống nắng chạy mortor điện. Bạn xem thêm mẫu rèm cửa cản sáng của Mihn Home.

Tại Màn Rèm, mành lưới điện của chúng tôi có chi phí thấp lại chống nắng hiệu quả. Đáng tin cậy và dễ sử dụng. Chúng có sẵn trong hai loại hoạt động: sử dụng gậy kéo rèm hoặc bảng điều khiển từ xa.

Mành rèm điện chạy bằng mortor

ĐIỆN T BL
- CÁC GIẢI PHÁP CÔNG TẮC ĐIỀU KHIỂN CÂY ĐƯỚC 
- HOẶC ĐIỀU KHIỂN TỪ XA
Mành rèm điện chạy bằng mortorMành rèm điện chạy bằng mortor
Tăng và giảm ánh sáng bằng cách sử dụng các nút chuyển đổi đơn giản. Đũa có chiều dài 100cm với một kết thúc đẹp, màu trắng. Nâng cao và hạ thấp người khiếm thị bằng cách sử dụng thiết bị điều khiển từ xa có phong cách đi kèm với mỗi người mù. 

HOẠT ĐỘNG
Với mành rèm cửa điện của chúng tôi, bạn có thể đặt cây đũa phép vào bên phải hoặc bên trái. Động cơ là kín đáo vì nó nằm trong ống kín và không thể nhìn thấy được - vì vậy những chiếc mành của bạn có kiểu dáng đẹp và thời trang để bổ sung cho phần nội thất nhà bạn. 

Kích thước:
Chiều rộng tối thiểu 46cm và chiều rộng tối đa 160cm. 
Giảm tối thiểu 30cm và giảm tối đa 175cm. 
Nhấn vào đây để xem đầy đủ các rèm cuốn điện.

HOẠT ĐỘNG KIỂM TRA
Điều khiển từ xa của chúng tôi điều khiển từ xa với một chiếc điện thoại phong cách, cũng như một người giữ tường tùy chọn để lưu trữ nó. Với một điều khiển từ xa đơn lẻ, bạn có thể vận hành tối đa năm loại rèm khác nhau, tạo cho bạn một cách đơn giản và hiệu quả để kiểm soát lượng ánh sáng ban ngày vào nhà bạn.

Mành điện của chúng tôi có kiểu dáng đẹp và dễ bảo trì - pin lithium gắn kín và động cơ đều nằm trong ống rèm cuốn và không nhìn thấy được. Pin có thể sạc lại bằng cách sử dụng bộ phích cắm có thể tháo lắp được cung cấp. 
Kích thước:
Chiều rộng tối thiểu 46cm và chiều rộng tối đa 200cm.
Giảm tối thiểu 30cm và thả tối đa 275cm. 

Chia sẻ rèm cửa cao cấp Mihn Home
Chịu trách nhiệm nội dung mr.tom
Nguồn dữ liệu: http://www.remvaicansang.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét