Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Những lưu ý trong việc giặt rèm phòng khách bằng máy giặt (P2)



Nối tiếp phần một, ở phần 2 này chúng tôi sẽ nhắc nhở các bạn một số lưu ý cần thiết trong việc sử dụng máy giặt để vệ sinh chiếc rèm phòng khách nhà bạn. 

 

Sử dụng bột giặt chuyên dụng.

Với mỗi loại mặt giặt chúng ta đều có một loại bột giặt chuyên dụng dành riêng cho mỗi loại máy. Nên với mỗi một loại vải bạn sẽ có những bột giặt chuyên dụng giành riêng mà bạn sẽ được nhà sản xuất nhắc nhở và lưu ý. Ở Mihn home chúng tôi với đội ngũ giàu kinh nghiệm có thể giải đáp mọi thắc mắc của bạn 24/24 nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi lựa chọn chiếc rèm cho phòng khách của bạn ở chỗ chúng tôi.

Chọn nơi có gió mát để phơi

Ánh nắng mặt trời ở nhiệt độ cao sẽ gây ảnh hưởng rất mạnh đến chiếc rèm của bạn khi chúng vừa mới được giặt mà còn đang ẩm. Cũng giống như da của chúng ta nếu như các bạn vừa tẩy da chết xong mà đi ra ngoài đường thì khả năng bắt nắng, và làm da sạm đi rất cao. Nên các bạn nhớ lưu ý chọn nơi thoáng mát để treo rèm nhé. Vì nhiệt độ cao của mặt trời chiếu thẳng vào chiếc rèm của bạn có thể gây một số hậu quả đáng tiếc cho chiếc rèm của bạn như là làm thủng lỗ trên rèm khiến chúng giảm tuổi thọ , biến đổi màu sắc của rèm khiến chúng mất đi tính thẩm mĩ.
Những lưu ý trong việc giặt rèm phòng khách bằng máy giặt trên của chúng tôi mong sẽ giúp ích được phần nào cho các bạn. Ngoài ra các bạn có thể gọi điện ngay cho Mihn home để chúng tôi giúp các bạn chăm sóc cẩn thận chiếc rèm của mình nhé. 

Một số mẫu sản phẩm rèm cửa phòng khách mà Mihn đã thực hiện:
Công trình rèm cửa phòng khách tại chung cư N04 Dịch Vọng. 


Công trình rèm của phòng khách tại khu đô thị cao cấp Ciputra.




Công trình rèm của ở chung cư Park Hill - Times City

Hãy để Mihn giúp các bạn tìm được chiếc rèm ưng ý dành cho ngôi nhà của bạn.
Liên Hệ làm rèm cửa, gối trang trí, nội thất vải khác:
Hotline: 097 446 3633
Facebook: Mihn HOME
Showroom1: số 10 Đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Cầu Giấy, Hà Nội
Showroom2: Phố Hải Phúc, P Hồng Hải, TP Hạ Long, Quảng Ninh
Email: mihn.home@gmail.com
Bạn xem thêm các mẫu rèm cửa phòng khách  tại đây:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét