Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Những lưu ý trong việc giặt rèm phòng khách bằng máy giặt (P1)



Rèm cửa phòng khách mang đến cho phòng khách sự mát mẻ giữ cho phòng khách có được không gian thoáng và sạch sẽ. Chính vì vậy ta nên thường xuyên vệ sinh rèm phòng khách một cách thường xuyên để giúp những người thân của ta luôn có một không gian thoải mái.
Việc vệ sính rèm không đúng cách có thể làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của rèm cũng giống như tính thẩm mĩ của chiếc rèm. Để thuận tiện cho việc giữ cho chiếc rèm luôn được sạch sẽ bạn có thể vệ sinh rèm thường xuyên bằng cách sử dụng máy giặt dưới đây là một điều các bạn cần lưu ý trong việc vệ sinh rèm bằng máy giặt. 


Giặt với nhiệt độ không quá 30 độ.

Với mỗi chất liệu rèm khác nhau ta sẽ có những cách giặt riêng và vệ sinh riêng cụ thể khi ta mua nơi sản xuất cho nói cho ta những lưu ý để biết một số tính chất riêng của loại vải đó. Nhiều loại vải với chất liệu đặc biệt bạn còn không thể giặt bằng máy giặt. Chính vì vậy việc tìm nơi mua rèm cũng là điều bạn cần phải cân nhắc. Nên tìm mua rèm ở những nơi uy tín để bạn đỡ phải tốn kém chi phí vào những khoản không đáng nhé <3. Một số loại vải bạn có thể giặt bằng máy thì bạn cũng cần lưu ý là không nên để nước ở nhiệt độ quá nóng, nhiệt độ quá cao sẽ làm co những sợi cotton của rèm và làm mất đi dáng sóng của rèm, gây mất tính thẩm mĩ của chiếc rèm.

Cài đặt chế độ giặt đặc biệt.

Bạn lưu ý không giặt ở chế độ tự động Auto mà nên chọn các chế độ như nhiệt độ của nước, thời gian giặt và số vòng quay vắt. Vì nếu để nhiệt độ của nước quá cao sẽ làm co các sợi vải làm mất dáng rèm. Nếu để thời gian giặt quá lâu sẽ làm ảnh hưởng đến màu sắc ban đầu của chiếc rèm. Còn nếu để số lần vòng quay vắt quá nhiều có thể dẫn đến tình hình xấu nhất là làm rách chiếc rèm của bạn nếu như nó được làm bằng chất liệu mềm như lụa.

Một số công trình rèm cửa phòng khách của Mihn.

Công trình rèm cửa phòng khách tại chung cư hồ gươm Plaza.
Công trình rèm cửa phòng khách tại chung cư Hancom.


Hãy để Mihn giúp các bạn tìm được chiếc rèm ưng ý dành cho ngôi nhà của bạn.
Liên Hệ làm rèm cửa, gối trang trí, nội thất vải khác:
Hotline: 097 446 3633
Facebook: Mihn HOME
Showroom1: số 10 Đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Cầu Giấy, Hà Nội
Showroom2: Phố Hải Phúc, P Hồng Hải, TP Hạ Long, Quảng Ninh
Email: mihn.home@gmail.com
Bạn xem thêm các mẫu rèm cửa phòng khách  tại đây:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét