Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Rèm cuốn ngoài trời có nên sử dụng không ?


Hiện nay viêc sử dụng rèm cuốn cho các ô cửa ngoài trời có tác dụng chính là che chắn tốt và còn có tác dụng làm đẹp cho ô cửa sổ nhà bạn.

Đến với Mihn Home bạn sẽ được các chuyên gia của chúng ta giúp bạn tìm được chiếc rèm phù hợp nhất với ngôi nhà của bạn. Ở Mihn với rất nhiều những mẫu thiết kế từ đơn giản, sang trọng lịch thiệp đến kiểu cổ điển, và phong cách hiện nay đang được thịnh hành đó là phòng cách châu Âu.

Mỗi người đều có một tính cách riêng sở thích riêng chính vì vậy mỗi ngôi nhà sẽ được chủ nhà thiết kế cũng như trang trí sao cho phù hợp với sở thích của mình. Có rất nhiều cách để trang trí cho những ô cửa sổ của bạn bằng việc sử dụng những chiếc rèm với nhiều kiểu dáng khác nhau sẽ đem lại nhiều lợi ích cho ngôi nhà của bạn.


Chất liệu chính làm rèm cuốn.


Rèm cuốn có tác dụng chính là che nắng ngoài trời tốt. Chiếc rèm có thể cản sáng 100% vì được làm từ polyeste tráng nhựa. Ngoài việc sử dụng dễ dàng bên cạnh đó bạn còn dễ dàng vệ sinh lau chùi nữa vì trong quá trình sản xuất chúng tôi đã cho phủ môt lớp bóng trên bề mặt rèm cuốn để hạn chế khả năng bám bụi bẩn cho các bạn đấy. Rèm cuốn ngoài trời có rất nhiều chất liệu để bạn lựa chọn. Bạn có thể chọn những bộ rèm từ đơn giản cho đến cao cấp


Cơ chế hoạt động.


 Bạn sẽ dễ dàng sử dụng chiếc rèm vì cơ chế hoạt động của nó rất đơn gian là cuốn lên thả xuống.
Theo nguyên tắc cuốn tròn đồng trục thông qua một hệ thống dây kéo bằng tay hoặc bằng động cơ tự động. Tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng của bạn, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh các góc sáng và mở rèm theo biên độ tùy ý mà chiếc rèm có thể được cuốn lên cao che hết toàn bộ ô cửa kính hoặc cản một phần ánh sáng.

Sử dụng chiếc rèm cuốn ngoài trời để thể hiện gu thẩm mỹ của mình trong mắt người khác.


Ngoài được sử dụng trong các văn phòng hay trong các căn hộ thì bạn có thể sử dụng rèm cuốn cho các ô cửa ngoài trời. Sử dụng rèm cuốn ngoài trời cũng là một cách để bạn thể hiện gu thẩm mỹ của mình trong mắt những người khách đến chơi nhà mình. Ngôi nhà của bạn sẽ nổi bật hơn so với những ngôi nhà hàng xóm khác bên cạnh nếu có một chiếc rèm cuốn ngoài trời.

Tác dụng chính của chiếc rèm ngoài trời.


Sử dụng chiếc rèm chính là một biện pháp để khắc phục tình trạng ánh sáng mặt trời chiếu thẳng vào ngôi nhà của bạn trong khi bạn đang ngồi trước máy tính hay đang xem TV. Đặc biệt sẽ giúp bạn có được giấc ngủ ngon. Khi mùa hè đang đến và mặt trời lên cao rất sớm bạn sẽ bị tỉnh giấc bởi ánh nắng mặt trời chiếu vào nếu không có chiếc rèm. Ngoài ra chiếc rèm còn có tác dụng cản bớt lượng nhiệt của ánh sáng mặt trời chiếu thẳng vào đồ vật trong nhà làm hư hại chúng. Do đó việc xem xét để sử dụng chiếc rèm cuốn chống nắng ngoài trời là rất hợp lý phải không nào !!


Chiếc rèm có khả năng kiểm soát lượng ánh sáng và lượng nhiệt đi vào và đi ra cho ngôi nhà một cách hiệu quả. Căn cản ánh nắng gay gắt từ bên ngoài giúp cho ngôi nhà của bạn luôn được mát mẻ vào mùa hè. Khi trời sang đông chiếc rèm còn giữ ấm cho căn phòng giúp lượng nhiệt trong căn phòng không bị thất thoát đáng kể. Tiết kiệm chi phí sử dụng điện để làm mát trong những ngày hè nóng bức và làm ấm trong những ngày đông lạnh lẽo.



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét