Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Chọn màu rèm cửa phòng khách may mắn theo phong thủy (P2)


2. Theo hướng cửa nhà.

– Nhà bạn có cửa mở ở hướng Bắc:


Nếu cửa nhà bạn mở ở hướng Bắc thì bạn nên chọn rèm có màu xanh. Bởi cửa ở hướng này, hành sinh vượng là Thủy. Thích hợp với  kiểu rèm có những nếp gấp li, vì hình những nếp gấp sẽ gợi cho bạn  hình ảnh sóng sông nước sẽ càng làm tăng không khí tốt cho căn nhà

– Nhà bạn có cửa mở ở hướng Đông:


 Nếu cửa nhà bạn mở ở hướng Đông hoặc Đông Nam bạn nên chọn rèm cửa màu xanh hoặc màu nâu

– Cửa nhà bạn có hướng Tây:


Cửa nhà  mở hướng này thì  bạn nên chọn rèm có màu trắng hoặc xám. Ngoài ra, hướng Tây thuộc hành Kim, bạn có thể chọn rèm có dạng bèo hay thắt nơ sẽ tạo độ vòng, điều này càng tăng thêm vượng khí cho căn phòng.

– Cửa mở ở hướng Nam:


Nếu cửa mở ở hướng Nam thì bạn nên chọn rèm có gam màu đỏ hoặc màu cam. Rèm được buông theo dạng khối vuông vức nhưng mềm mại. Một điều bạn nhớ lưu ý là không nên nhún bèo theo hình bán nguyệt.

3. Một số lưu ý khi bạn chọn màu rèm theo phong thủy.

– Nếu chủ nhà hợp với mệnh kim nên chọn rèm màu trắng; hợp với mộc, chọn rèm màu xanh; hợp với mệnh hỏa, chọn màu tím; hợp với mệnh  thổ nên chọn màu vàng; hợp với mệnh  thủy nên chọn màu xanh lam.
– Không nên sử dụng rèm cửa có các gam màu đỏ, đen vì chúng khiến thần kinh bị ức chế, gây căng thẳng. Nhưng bộ rèm cửa đỏ chói sẽ khiến chúng ta liên tưởng đến những chuyện không hay.
– Theo phong thủy, trần nhà đại diện cho trời, sàn nhà đại diện cho đất, tường đại diện cho con người. Màu sắc tường hay rèm cửa sẽ có tác dụng kết nối trần và sàn nhà. Tốt nhất màu của tường và rèm cửa nên sẫm hơn trần nhà và nhạt hơn sàn nhà để tạo ra sự hài hòa.
_Tránh dùng màu hồng cho chiếc rèm phòng ngủ của bạn vì màu này gây kích thích tính đào hoa
_Theo phong thủy đối với những người có gia đình, chọn màu rèm cửa màu hồng có thể dẫn đến sự xuất hiện của người thứ ba. Gây ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng.
_Tuyệt đối không chọn những rèm cửa có những hình ảnh xấu, kì quái để tránh gây ảnh hưởng xấu đến chủ nhà.
Qua những chia sẻ trên về việc chọn màu sắc của chiếc rèm cửa theo phong thủy chắc đã giúp ích được cho các bạn ít nhiều rồi đúng không. Các bạn hãy chú ý những điều trên để lựa chọn được đúng màu sắc hợp với mệnh của mình cũng như kiểu dáng rèm cửa phù hợp với hướng cửa nhà bạn nhé. Vì chọn đươc chiếc rèm hợp với mình sẽ mang lại nhiều may mắn cho bạn và gia đình của bạn đấy !!

Trên đây là cách chọn màu rèm phong thủy và một số lưu ý để bạn có thể chọn được loại rèm theo
phong thủy mà mình ưng ý nhất. 

Hãy để Mihn giúp các bạn tìm đươc chiếc rèm ưng ý dành cho ngôi nhà của bạn.

LIÊN HỆ làm rèm cửa, gối trang trí, nội thất vải khác:
Hotline: 097 446 3633
Facebook: Mihn HOME
Showroom 1: số 10 đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Cầu Giấy, Hà Nội
Showroom 2: phố Hải Phúc, phường Hồng Hải, TP Hạ Long, Quảng Ninh
Email: mihn.home@gmail.com


Bạn xem thêm các mẫu rèm cửa phòng khách  tại đây:


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét