Thứ Năm, 20 tháng 4, 2017

Những mẫu vải trơn đẹp dành cho không gian phòng khách

Sử dụng những mẫu rèm vải trơn đang trở thành xu hướng mới hiện nay, những chiếc rèm trơn một màu với chất liệu cao cấp được nhập khẩu từ Anh mang cách phương Tây đang là một trong những sự lựa chọn được mọi người quan tâm.

Chất liệu vải cao cấp nhập khẩu từ Anh.


Với mỗi một loại vải sẽ có một nét đặc trưng riêng tạo cho bạn những không gian khác nhau. Nếu bạn muốn một chiếc rèm dày để trông thật nổi bật trong căn phòng khách nhà bạn thì bạn có thể sử dụng chất liệu làm rèm như: gấm hoặc nhung. Còn nếu bạn muốn một chiếc rèm nhẹ nhàng thì bạn có thể sử dụng chất liệu làm bằng nhung, lựa hoặc tơ tằm.

Lựa chọn màu sắc đơn giản tinh tế.

 

Điều tạo nên sự nổi bật của những chiếc rèm vải trơn đó chính là có hơn 2000 màu sắc để bạn có thể lựa chọn. Việc chọn màu cho một chiếc rèm cưa phù hợp dành cho ngôi nhà của mình có rất nhiều cách, ở đây Mihn home sẽ nói đến hai cách mà mọi người hay lựa chọn nhất để bạn có thể thao khảo.

Cách thứ nhất bạn có thể lựa chọn màu của chiếc rèm vải theo bản mệnh của bạn, vì theo phong thủy chọn lựa màu sắc phù hợp với bản mệnh của bạn sẽ giúp bạn luôn may mắn trong  cuộc sống. Nếu bạn là người mệnh Kim thì bạn nên chọn màu rèm có tông màu sáng và những màu sắc mang ánh kim. Nếu chủ nhà là người mang mệnh hỏa thì ta nên chọn rèm có màu đỏ, hồng. Người mang mệnh mộc nên sử dụng tông màu xanh. Chủ nhà là người mệnh Thủy bạn nên sử dụng tông màu đen, màu xanh biển sẫm. Chủ nhà là người mệnh thổ thì bạn nên sử dụng những tông màu hồng, màu đỏ.

Cách thứ hai bạn có thể lựa chọn màu sắc của chiếc rèm theo mùa như: Vào mùa đông bạn nên chọn những màu sắc có tông nóng để tạo cảm giác ấm cúng mỗi khi bạn trở về nhà. Hay khi trời chuyển sang tiết hè nóng bức bạn nên chọn những gam màu lạnh như màu ghi hoặc những gam màu mát dịu như màu xanh.

Hãy để Mihn giúp các bạn tìm được chiếc rèm ưng ý dành cho ngôi nhà của bạn.
Liên Hệ làm rèm cửa, gối trang trí, nội thất vải khác:
Hotline: 097 446 3633
Facebook: Mihn HOME
Showroom1: số 10 Đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Cầu Giấy, Hà Nội
Showroom2: Phố Hải Phúc, P Hồng Hải, TP Hạ Long, Quảng Ninh
Email: mihn.home@gmail.com
Bạn xem thêm các mẫu rèm cửa phòng khách  tại đây:


 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét