Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Chọn mẫu rèm cửa phù hợp với không gian phòng khách hiện đại (P1)

Hiện nay, phong cách nội thất hiện đại đang được rất nhiều gia đình ưa chuộng và áp dụng cho phòng khách nhà mình. Với nhiều tiện nghi và lợi ích về mặt thẩm mỹ, rèm cửa là một trong những món đồ nội thất không thể thiếu cho một không gian phòng khách ấy. Mihn Home sẽ giới thiệu cho bạn một số mẫu thiết kế rèm mang phong cách hiện đại này nhé.


Thiết kế nội thất mang phong cách hiện đại hướng tới sự đơn giản, ít họa tiết, không cầu kỳ và nhiều chi tiết như phong cách cổ điển Màu sắc chủ đạo của rèm trong nội thất hiện đại là tông màu trung tính như trắng, xám, bạc,… 

Mỗi loại rèm khác nhau sẽ phù hợp với từng không gian khác nhau, kết hợp với các vật dụng trong phòng để tạo nên một tổng thể không gian hài hòa, cân đối. 

Theo đó, những loại rèm cửa phù hợp cho không gian hiện đại, được nhiều gia đình sử dụng là: rèm vải, rèm gỗ và rèm roman


Rèm vải đã được sử dụng từ xa xưa, trong những lâu đài và biệt thự, với những chi tiết rườm rà và họa tiết phức tạp. Tuy nhiên trong phong cách hiện đại, rèm vải đã mang một hình ảnh khác biệt hoàn toàn. Rèm vải rất đa dạng về chất liệu, màu sắc và họa tiết vì thế bạn có thể lựa chọn tùy theo sở thích cá nhân, nhu cầu sử dụng của mình. 


Thông thường, rèm cửa phòng khách gồm hai lớp, một lớp voan và một lớp vải chính. Tuy nhiên, với modern style này, bạn có thể bỏ bớt lớp voan đi để căn phòng càng thêm đơn giản. Việc lựa chọn sắc màu phụ thuộc vào vật dụng nội thất trong phòng khách, nhưng thông thường, rèm cửa phòng khách hiện đại có màu trung tính hoặc lạnh.

Hãy để Mihn giúp các bạn tìm đươc chiếc rèm ưng ý dành cho ngôi nhà của bạn.

LIÊN HỆ làm rèm cửa, gối trang trí, nội thất vải khác:
Hotline: 097 446 3633
Facebook: Mihn HOME
Showroom 1: số 10 đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài, Cầu Giấy, Hà Nội
Showroom 2: phố Hải Phúc, phường Hồng Hải, TP Hạ Long, Quảng Ninh
Email: mihn.home@gmail.com

Bạn xem thêm các mẫu rèm cửa phòng khách  tại đây:




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét